0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Tượng Đức Mẹ thạch anh tím timp17

Tuong Duc Me thach anh tim la da phong thuy thach anh tim thien nhien

Đánh giá | Mã SP: TIMP17

700.000₫

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 700.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: Cao 25mm x ngang 18mm x dày 7mm (chưa tính khoen)

 

       Tượng Đức Mẹ thạch anh tím thiên nhiên, chất đá trong và tím đậm.

        Thiên Chúa là Nguồn ơn sủng (grace=gratia) và giầu lòng thương xót như Người đã nói với ông MôSê trên núi Sinai xưa kia như sau : “Thiên Chúa nhân hậu và ân sủng, chậm bất bình, giầu lòng thương xót và thành tín” (Xh 34:6). Vì thế, chúng ta phải cầu xin Chúa và chỉ một mình Người ban phát mọi ơn phúc cần thiết cho ta như lòng mong ước.

      Tuy nhiên, để cho lời cầu xin của chúng ta được đắc lực nhậm lời thì Giáo Hội dạy chúng ta phải cậy nhờ các Thánh nam nữ, nhất là Mẹ Maria là Nữ Vương Thiên Đàng, là người “đầy ơn phúc”, nguyện giúp cầu thay cho. Nhưng, dù với địa vị là Mẹ Thiên Chúa (Theotokos) vì là Mẹ thật của Chúa Kitô cũng là Thiên Chúa, Đức Mẹ cũng không cao hơn Thiên Chúa trong uy quyền và ân sủng. Bằng cớ là khi còn tại thế, nhân đến dự tiệc cưới tại Cana với Chúa Giêsu, Đức Mẹ là người trước tiên đã nhìn thấy việc gia chủ hết rượu nên đã nói với Chúa rằng “họ hết rượu rồi” (Ga 2:3). Mẹ nói thế vì Mẹ để tùy quyền Chúa quyết định chứ Mẹ không tự ý làm điều gì. Nhưng cũng vì lời Mẹ chuyển cầu thay cho gia chủ mà Chúa Giêsu đã làm phép lạ biến nước lã thành rượu ngon mặc dù ” giờ của tôi chưa đến” ( Ga 2 :4). Sự kiện này cho thấy rõ uy tín và hiệu lực của lời cầu bầu của Đức Mẹ cho ta trước Chúa.

       Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo và túi nhung sang trọng khi mua sản phẩm này.

 

Tuong Duc Me thach anh tim

 

 

Tuong Duc Me thach anh tim

 

 

Tuong Duc Me thach anh tim

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Tượng Đức Mẹ thạch anh tím timp17