0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn tuổi tý PBM4

Phat Ban Menh tuoi ty la phat Ban Menh Thien Thu Thien Nhan

Đánh giá | Mã SP: PBM4

520.000₫

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 520.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: 36,5mm x 23mm x 7,5mm

       Mặt đeo Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá mã não đỏ thiên nhiên, vị Phật bão trợ cho người tuổi tý. Vị Phật này nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài. Ngài có thể giúp những người tuổi Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy, bảo trợ tốt về sức khoẻ.

      Phật bản mệnh là vị phật dành riêng cho từng con giáp, mỗi con giáp được bảo hộ bởi một vị Phật nhất định. Những vị phật này độ trì cho mọi chúng sinh trong nhân gian những sẽ đặc biệt bảo hộ hơn cho từng con giáp nhất định.

 

      Theo sách kinh chép lại, khi được nghe Đức Phật Như Lai giảng đạo về Đại Bi Tâm, Đức Quan Thế Âm Bồ Tát xót thương cho những mảnh đời bất hạnh chốn nhân gian. Ngài đã tự hóa thân thành ngàn mắt, ngàn tay để soi thấu hết chốn trần gian và giang rộng vòng tay cứu giúp. Hình tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là sự bao dung, bình an.

      Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn (hay còn gọi là Đức Phật Ngàn Mắt, Ngàn Tay) là hóa thân của Quán Thế Âm Bồ Tát. Đây là vị Phật hỗ trợ và bảo hộ người tuổi Tý được bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. Hình ảnh của ngài thường có rất nhiều cánh tay, mỗi cánh tay cầm một loại pháp khí. Những cánh tay của ngài tỏa ra bốn phương tám hướng để cứu độ nhân gian.

 

    Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo, khoen đúng chuẩn bạc 99% được xi bạch kim nên rất bền và tốt cho sức khoẻ và túi nhung sang trọng. 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. 

 

Phat Ban Menh Thien Thu Thien nhan

 

 

Phat Ban Menh Thien Thu Thien nhan

 

 

Phat Ban Menh tuoi ty

 

 

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn tuổi tý PBM4