0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Vòng đá ngọc bích nephrite DNBV06

vong da ngoc bich la vong da quy thien nhien

Đánh giá | Mã SP: DNBV06

Giá Liên hệ

  • Thương hiệu: Canada

Số lượng: Thanh toán: 0₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

   Kích thước: Đường kích bên trong 51mm x bảng ngang 18mm

 

Vòng ngọc bích nephrite jade phong thủy thiên nhiên

      Theo phong tục và truyền thống thì người xưa tin rằng người đeo ngọc bích  nephrite phong thủy có vận may tránh được rủi ro, ma quỷ và nguy hiểm. Trang sức bằng ngọc bích nephrite cũng là biểu tượng của sức khỏe.  Ngọc bích nephrite là TRUNG TÍNH, vì vậy ngoài việc tượng trưng cho TRUNG ĐẠO,  ĐẠO của người quân tử, ngọc bích nephrite phong thủy còn giúp cân bằng năng lượng và khí trong cơ thể, không quá Dương và cũng không Âm.

 

Lưu ý: Vì chế tác tại xưởng chế tác ngọc của Cửa hàng Chúng tôi nên chúng tôi luôn tuyển chọn những loại ngọc có chất lượng và màu sắc tuyệt đẹp để tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ, Quý khách hàng có thể đến xem trực tiếp để so sánh chất lượng sản phẩm.

 

        Sắm ngọc bích tại Cửa hàng của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì món hàng mình sắm được có xuất xứ rõ ràng, mẫu mã tinh tế, quý phái do chính các nghệ nhân thiết kế và tạo dáng. Chất lượng hàng bằng ngọc bích Nephrite tự nhiên 100%, không pha màu nhân tạo, không nhuộm, không tẩy xóa bằng hóa chất là những gì mà Cửa hàng Chúng tôi luôn cam kết và bảo đảm.

 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Hoặc nếu không kiểm định Chúng tôi sẽ viết giấy cam kết cho Quý Khách. 

 

      Lưu ý: Quý khách hàng ở xa, khi mua vòng nếu đeo không vừa, Quý Khách hãy yêu cầu cửa hàng đổi lại size cỡ khác mà không mất thêm bất cứ phí vận chuyển nào.

 

Vong da ngoc bich

 

 

Vong da ngoc bich

 

 

Vong da ngoc bich

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Vòng đá ngọc bích nephrite DNBV06