0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Ve phong thuỷ đá ngọc bích NBVE6

Ve phong thuy da ngoc bich la da ngoc bich thien nhien

Đánh giá | Mã SP: NBVE6

1.050.000₫

  • Thương hiệu: Canada

Số lượng: Thanh toán: 1.050.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước:32mm x 16mm x 10mm

 

       Mặt đeo ve phong thuỷ đá ngọc bích nephrite thiên nhiên, chất ngọc xanh, nét khắc đẹp rất giống hình tượng ve thật.

      Ve trong phong thủy là biểu tượng mạnh mẽ nhất cho sự trường tồn, con vật này mang đến cho người đeo một cuộc sống tốt đẹp, ve cũng được coi như một lá bùa hộ mệnh.

       Ve trong phong thủy – biểu tượng của sự bất tử và lá bùa chống lại những âm mưu, là một biểu tượng của cuộc sống lâu dài, hạnh phúc và tuổi trẻ bất diệt.

      Căn nguyên của biểu tượng này được bắt nguồn từ truyền thuyết xưa kia, có một nữ hoàng làm rất nhiều việc tốt cho dân, khi qua đời đã đầu thai thành con ve. Khi đã trở thành ve, Bà không bao giờ già vì luôn lột xác sau mỗi mùa hè. Vì thế, hình tượng loài ve đã trở thành một biểu tượng cho sự trẻ trung của con người.

   Loài ve trong phong thủy còn được coi như một biểu tượng của sự bảo vệ. Một miếng Ngọc Bích Nephrite hình con ve khi đeo trên mình, bạn sẽ được bảo vệ tốt khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng và khỏi kẻ thù.

      Những nhân viên trong công ty muốn tìm kiếm sự bảo vệ trước một đồng nghiệp không đáng tin cậy hay người quản lý có mưu đồ xấu có thể tìm một miếng Ngọc Bích nephrite phong thủy hình con ve như mặt dây chuyền, nhẫn để đeo.

      Chúng tôi luôn luôn chụp sản phẩm rõ nét với từng chi tiết nhỏ, để khi Quý khách nhận hàng, Quý khách có thể so sánh sản phẩm thực và hình ảnh trên wed, nếu không giống nhau Quý khách có quyền hoàn trả hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khác mà không mất thêm bất cứ phí vận chuyển nào.

         Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Hoặc nếu không kiểm định Chúng tôi sẽ viết giấy cam kết cho Quý Khách. Tặng kèm quý khách sợi dây đeo và túi nhung sang trọng  khi mua sản phẩm này.

 

Ve phong thuy ngoc bich

 

 

Ve phong thuy ngoc bich

 

 

Ve phong thuy ngoc bich

 

 

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Ve phong thuỷ đá ngọc bích NBVE6