0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Phật Bản Mệnh tuổi Mão BMCT2

Phat ban menh tuoi mao la phat van thu bo tat

Đánh giá | Mã SP: BMCT2

750.000₫

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 750.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: 36,5mm x 23mm x 5,5mm

      Mặt dây Phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát ngọc phỉ thuý thiên nhiên, chất lượng đá rất cao nên đá tinh và không bị lẫn tạp chất, đặc biệt đá liền khối, không nứt mẻ như các loại tượng trên thị trường.. Phật bản mệnh hổ trợ cho người tuổi Mão, giúp bình an, che chở bảo vệ tốt về mặt sức khoẻ, mang lại điều tốt lành.

      Văn Thù Bồ Tát hay còn gọi là Văn Thù Sư Lợi là biểu tượng của sự thông minh, trí tuệ sáng. Nhiệm vụ của ngài là truyền bá Phật Pháp  với tất cả chúng sinh.

       Hình tượng của Văn Thù Bồ Tát trong kinh phật là vị Phật có nét mặt tinh anh, thông thái. Ngài cưỡi trên nghê hoặc sư tử, trên tay cầm một thanh kiếm để trừ yêu diệt tà mang lại may mắn, bình an cho chúng sinh.

      Mang phật bản mệnh Văn Thù Bồ Tát bên mình sẽ giúp mang lại trí tuệ tinh thông, sức mạnh tâm trí, cầu nguyện hằng ngày sẽ giúp công việc, học hành, thi cử của bạn được suôn sẻ, thành công.

 

    Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo, khoen đúng chuẩn bạc 99% được xi bạch kim nên rất bền và tốt cho sức khoẻ và túi nhung sang trọng. 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. 

 

Phat ban menh tuoi mao

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Phật Bản Mệnh tuổi Mão BMCT2