0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Nhẫn ngọc bích nephrite jade NBNK6-22,5

Đánh giá | Mã SP: NBNK6-22,5

2.950.000₫

  • Thương hiệu: Canada
  • Bộ sản phẩm gồm.: Nhẫn ngọc + phiếu bảo hành + hộp đựng cao cấp

Số lượng: Thanh toán: 2.950.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước : Size 22,5mm x bảng mặt trên của nhẫn 14mm x dày 3,1mm

 

       Nhẫn đá Ngọc Bích làm từ đá cao cấp vừa dùng làm trang sức vừa có ý nghĩa phong thủy cao được đúc kết từ hàng trăm triệu năm nhờ sự giao thoa của đất trời và âm dương tạo nên một loại ngọc đặc trưng cho phong thủy. Bởi thế người xưa có câu: “Gia hữu ngọc tất hưng, Nhân hữu ngọc tất thanh. Đeo Ngọc rất tốt cho vận khí, sức khỏe và là cách giúp người đeo tránh thất thoát tài vận của một con người.

      Ngọc bích thích hợp cho những người mệnh Mộc và Hoả, nhưng theo nghiên cứu gần đây cho thấy ngọc bích thích hợp cho với tất cả các mệnh vì nguồn năng lượng của ngọc là nguồn năng lượng của trái tim, sự mát mẻ, từ bi và bác ái, nguồn năng lượng rất nhẹ nhàng và dễ chịu, len lõi vào từng tế bào giúp cho người đeo cảm thấy sảng khoái, năng lượng dồi dào, sức khoẻ tốt.

      Những tinh thể đá Ngọc Bích được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng có thể thay đổi sức khỏe, vận mệnh và đem lại may mắn bình an cho bạn là điều tất nhiên. Vì mỗi loại ngọc đều mang trong mình một nguồn năng lượng rất lớn từ thiên nhiên.

      Chúng tôi sử dụng đá Ngọc Bích Nephrite từ vùng đất Canada để làm ra các trang sức, sản phẩm phong phú về mẫu mã thiết kế để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm cửa chúng tôi đảm bảo chất lượng, có kiểm tra hoặc kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng.

   Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Hoặc nếu không kiểm định Chúng tôi sẽ viết giấy cam kết cho Quý Khách. 

Nhan da ngoc bich

Nhan da ngoc bich

Nhan da ngoc bich

Nhan da ngoc bich

Nhan da ngoc bich

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Nhẫn ngọc bích nephrite jade NBNK6-22,5