0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Mặt đeo thạch anh trắng TRM3

Mat deo thach anh trang la da phong thuy thien nhien

Đánh giá | Mã SP: TRM3

400.000₫

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 400.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

   Kích thước: 32mm x 7,5mm

Tính chất chữa bệnh của thạch anh trắng:

     -Sử dụng một cách thông minh, những sắc trắng này được coi là “lưới lọc”, thạch anh trắng lọc các khí bệnh và từ trường âm trong cơ thể, do đó, thạch anh trắng đặc biệt tốt cho sức khoẻ.

     -Thạch anh trắng kích thích các chức năng hoạt động của não và tăng cường mức độ tập trung; ứng dụng tuyệt vời cho sự trầm tư mặc tưởng, tạo ra trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

      -Khi tình trạng sức khoẻ không được tốt, có thể thường xuyên cầm hai thỏi thạch anh trắng rồi ngồi, đầu nhọn ở trong tay trái hướng vào trong, đầu nhọn trong tay phải hướng ra ngoài, như vậy sẽ có tác dụng lọc tuần hoàn.

 

Tính chất về phong thủy của thạch anh trắng:

    -Người gặp vận rủi, người bị rất nhiều sự việc phiền toái giày vò, có thể cầm thạch anh trắng rồi ngồi thiền, như vậy có thể cải thiện được từ trường của bản thân, cũng là cải thiện vận mệnh của mình.

    -Các bạn không muốn nhiễm bệnh khí hoặc vận rủi, có thể dùng thạch anh trắng làm thành dây chuyền đeo ở trước ngực, hoặc vòng đeo tay, hoặc quả cầu thạch anh trắng đặt trên bàn làm việc, giúp kích thích năng lượng, trừ tà khí xấu, tạo sinh khí tốt, tài vận hanh thông, giúp tập trung công việc giảm mệt mỏi.

    -Những bạn phải đi vào những nơi có từ trường xấu như bệnh viện, bệnh xá, nhà xác, nhà tang lễ, những nơi công cộng, có thể đeo thạch anh trắng hoặc bỏ vào trong túi áo, túi quần, ít nhiều đều có tác dụng ngăn ngừa được tà khí xâm nhập vào cơ thể.

Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Hoặc nếu không kiểm định Chúng tôi sẽ viết giấy cam kết cho Quý Khách. Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo và túi nhung sang trọng khi mua sản phẩm này...

 

Thach anh trang phong thuy

 

 

Thach anh trang phong thuy 

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Mặt đeo thạch anh trắng TRM3