0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Hồ ly đá Aquamarine LYAQUA6

ho ly da aquamarine la ho ly phong thuy

Đánh giá | Mã SP: lYqua6

700.000₫

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 700.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: Cao 24mm x ngang 17mm x dày 10,5mm

 

       Hồ ly là tên gọi của loài cáo thành tinh. Theo truyền thuyết, loài cáo có thể tu luyện để đắc đạo thành người. Tu trăm năm thì được gọi là Yêu Hồ (3 đuôi), tu nghìn năm thành Lục vĩ ma hồ (6 đuôi) và cao nhất là Cửu vĩ thiên hồ (9 đuôi).

      Sau khi đắc đạo, hồ ly có thể hóa thành hình người xinh đẹp vô cùng, thông minh, giảo hoạt và có sức quyến rũ kì lạ. Mọi người thường đồn nhau rằng, khi hồ ly tỏa ra yêu mị thì mọi đàn ông khó có thể cưỡng lại.

      Trang sức hồ ly không chỉ giữ chồng tốt, tăng vận đào hoa, cải thiện tâm trạng mà còn tăng vận may về tài lộc.

       Tên gọi đá "Aquamarine," loại đá của tháng 3, bắt nguồn từ chữ Latin "aqua" - nước, và "mare" - biển vì màu của loại đá này nhìn như màu xanh trong của nước biển.

 

Ý nghĩa và công dụng của Aquamarine
 
      Truyền thuyết kể rằng những viên đá xanh quyết rũ này được cất giữ trong rương báu của các nàng tiên cá đã bị sóng đánh trôi giạt vào bờ. Vì vậy mà Aquamarine được xem là đá quý của thủy thủ, đá aquamarine gắn liền với những chuyến hải hành an toàn, thuận lợi, chống lại nguy hiểm và quái vật biển. Aquamarine giúp đem lại sự bình an cho các đôi uyên ương.Vì năng lượng của nó bảo đảm cho một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc nên Aquamarine đã trở thành một món quà cưới quý giá.
 
     Về mặt sức khỏe, loại đá này được cho là một trong những bác sĩ mát tay giúp giảm trừ các căn bệnh liên quan đến thần kinh. Những người sử dụng Aquamarine làm đồ trang trí sẽ tăng cường khả năng cân bằng với thiên nhiên, cuộc sống, cởi mở hơn với bạn bè, cũng như sẽ gặp may mắn trong tình yêu.
 
     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo và túi nhung sang trọng khi mua sản phẩm này.
 
      CAM KẾT: Cửa hàng chúng tôi cam kết đá đạt chất lượng cao và hình ảnh sản phẩm so với thực tế giống nhau hoàn toàn trong từng chi tiết, để giúp Quý khách hàng ở xa hoặc những Quý khách hàng không có thời gian đến xem trực tiếp vẫn có thể mua được những sản phẩm ưng ý. Cửa hàng chúng tôi sẽ có những chính sách hợp lí trước những phản hồi của Quý khách.
 
ho ly da aquamarine
 
 
Ho ly da aquamarine

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Hồ ly đá Aquamarine LYAQUA6