0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Chuỗi tay đá mặt trăng moonstone moon10.5

chuoi tay da

Đánh giá | Mã SP: MOON10.5

1.500.000₫

Số lượng: Thanh toán: 1.500.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 Kích thước: 10,5mm/ viên

18 viên/ vòng

 

     Chuỗi tay đá mặt trăng thiên nhiên, chất đá trong, được chọn lọc và lựa kỹ từng viên nên tất cả các viên đá điều có độ lấp lánh rất cao, đảm bảo khác hẳn các loại đá mặt trăng trên thị trường.

     Nguồn gốc: Sri Lanka

       Hình ảnh ánh trăng chiếu xuyên qua bầu trời làm cho bạn hiểu vì sao một loại đá thuộc nhóm feldspar Group đã được đặt tên là đá mặt trăng (moonstone). Ánh sáng lung linh của đá mặt trăng di chuyển khắp mặt viên đá y như ánh trăng.

       Đá mặt trăng có nhiều màu. Đá thường không màu, trắng hay xám phớt xanh nhạt có hiệu ứng ngời sáng màu trắng hay xanh. Những màu khác như nâu, vàng, lục hay hồng xanh thì hiếm hơn. Đá từ trong suốt đến trong mờ. Đá mặt trăng đẹp nhất thì có độ trong cao, không màu, ngời sáng màu xanh. Đôi khi đá cũng giống như con mắt ngời sáng.

       Trong y học Tây Tạng, đá mặt trăng Moonstone được dùng để chữa bệnh động kinh và bệnh tâm thần. Các nhà thạch trị liệu học hiện đại cũng viết rằng, đá mặt trăng ngăn ngừa các căn bệnh động kinh và thần kinh khác. Cho rằng, các trang sức bằng đá mặt trăng có tác dụng tốt tới thận, bàng quang và niệu đạo, giúp điều trị phù thũng .

        Trong yêu thuật có truyền thống cho rằng, loại đá này có liên hệ mật thiết với mặt trăng, vì vậy sức mạnh tác động của nó tăng lên trong kỳ trăng tròn. Cho rằng, đá mặt trăng có thể xoa dịu những người bị ảnh hưởng không tốt trong kỳ trăng tròn bằng cách hấp thụ năng lượng kích thích của Mặt Trăng.

       Người Hindu cho rằng, đá mặt trăng hấp thụ năng lượng mát dịu của mặt trăng, trấn an trí não, khơi dậy trong con người ước mơ và sự trìu mến. Đá mặt trăng có khả năng làm nguôi cơn giận và loại bỏ sự căng thẳng thần kinh. Ngoài ra, đá mặt trăng còn tiếp thụ năng lượng hấp dẫn tình yêu, nên khi đeo nó sẽ đem lại tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống.

       Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. Hoặc nếu không kiểm định Chúng tôi sẽ viết giấy cam kết cho Quý Khách. 

 

Chuoi tay da mat trang

 

 

Chuoi tay da mat trang

 

 

Chuoi tay da mat trang

 

 

Chuoi tay da mat trang

 

 

Chuoi tay da mat trang

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Chuỗi tay đá mặt trăng moonstone moon10.5