0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Phật Bản Mệnh tuổi Ngọ BMCT1

Phat ban menh tuoi ngo la phat dai the chi bo tat

Đánh giá | Mã SP: BMCT1

750.000₫

  • Thương hiệu: Braxin

Số lượng: Thanh toán: 750.000₫

Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • Đến Daphongthuy.net được MIỄN PHÍ
  • » Miễn phí vận chuyển, nhận hàng mới trả tiền
  • » Tư vấn sản phẩm tận tình
  • » Tư vấn kiến thức phong thủy
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

  Kích thước: 36mm x 24mm x 6mm

       Mặt dây Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát ngọc phí thuý thiên nhiên, chất lượng đá rất cao nên đá tinh và không bị lẫn tạp chất, đặc biệt đá liền khối, không nứt mẻ như các loại tượng trên thị trường.

       Phật Bản Mệnh hổ trợ cho người tuổi Ngọ, Ngài tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ, có thể giúp người tuổi Ngọ tích luỹ được tiền bạc, thuận lợi bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của Ngài sẽ có được sức mạnh vô thượng.

      Đại Thế Chí Bồ Tát còn được gọi là Đắc Đại Thế Bồ tát, Đại Tinh Tấn Bồ tát, Vô Biên Quang Bồ tát,… hay vắn tắt là Thế Chí.

     Đại Thế Chí Bồ Tát xuất hiện trong kinh phật với hình ảnh hiền hòa, đôi mắt sáng, trên tay ngài mang theo nhành hoa sen xanh mới nở. Ngài đứng bên cạnh Đức Phật A Di Đà hoặc ngồi thiền trong tư thế kiết già trên đài hoa sen.

     Ngài là vị Bồ tát thường dùng ánh sáng trí tuệ chiếu khắp mọi loài, khiến chúng sinh mười phương thế giới thoát khổ đau, thành tựu đạo quả Bồ đề. Đắc Đại Thế Bồ tát vì Bồ tát có hạnh nguyện đại hùng đại lực đại từ bi, dùng hạnh nguyện này để trụ trong Ta bà thế giới, điều phục và tiếp độ chúng sanh cang cường.

      Các vị phật trong khắp cõi niết bàn đều phù hộ và độ trì cho mọi người trên nhân gian, giúp con người loại bỏ được những âu sầu, bi ai trong cuộc sống. Tuy nhiên, với những người tuổi khác nhau sẽ có những vị Phật bản mệnh khác nhau để bảo hộ riêng. Người tuổi Ngọ được bảo hộ bởi Đại Thế Chí Bồ Tát.

   Tặng kèm quý khách một sợi dây đeo, khoen đúng chuẩn bạc 99% được xi bạch kim nên rất bền và tốt cho sức khoẻ và túi nhung sang trọng. 

     Đơn giá sản phẩm chưa bao gồm phí kiểm định. Quý khách có thể yêu cầu sản phẩm được niêm phong kiểm định đầy đủ với mức phí tính thêm là 200.000 VNĐ/sản phẩm. 

 

Phat Ban menh tuoi ngo

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Phật Bản Mệnh tuổi Ngọ BMCT1